Tại sao Hội An lại thu hút nhiều khách du lịch đến vậy?

Hội An từ lâu đã rất nổi tiếng và là một địa điểm du lịch hấp dẫn đối với khách du lịch trong và ngoài nước. Hội An cũng nhiều lần được lọt vào vị trí cao của nhiều bảng xếp hạng. Hãy cùng công ty cho thuê xe oto giá rẻ Vũ Gia khám phá những điểm hấp dẫn của Hội An nhé.

Hội An có nhiều khách sạn tốt nhất thế giới
Khi thuê xe du lịch đến với Hội An, du khách sẽ có cơ hội được ăn nghỉ tại những khách sạn vô cùng hiện đại, với chất lượng dịch vụ tốt hàng đầu thế giới.  Trang web đặt phòng nổi tiếng Agoda mới đây đã công bố danh sách những khách sạn được bình chọn tốt nhất dựa trên sự bình chọn của 7 triệu khách hàng. Hội An may mắn được lọt vào bảng xếp hạng này và xếp thứ 9.



Hội An thuộc top những địa điểm có con kênh nổi tiếng thế giới
Hội an may mắn đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng này theo công bố của Touropia, chỉ xếp sau Venice, Amsterdam và Bruge. Khi thuê xe 4 chỗ đến với Hội An, khách du lịch sẽ có cơ hội được ngồi thuyền dạo trên con kênh êm đềm, lãng mạn của Hội An.

TOP những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất thế giới
Du khách thuê xe 7 chỗ đến Hội An chắc chắn sẽ ra về với những tấm hình tuyệt đẹp mà ít địa điểm nào có được. Đây chính là lý do mà Hội An được lọt vào top 17 địa điểm chụp hình đẹp nhất theo Buzzfeed Travel. 



TOP 10 thành phố lãng mạn nhất thế giới
Theo danh sách mà Indiatimes công bố thì Hội An đứng trong TOP 9 thành phố lãng mạn nhất thế giới. Hội An là sự hòa quyện một cách tinh tế giữa những gì xưa cũ, bình dị , mộc mạc với những hiện đại, phát triển của thời đại mới

TOP những điểm đến được yêu thích nhất Châu Á
Với những điều trên thì không lấy gì làm lạ khi Hội An luôn ở trong danh sách những điểm đến được yêu thích nhất Châu Á. 


Share this

Related Posts

Latest
Previous
Next Post »

Được tạo bởi Blogger.